Chính sách dịch vụ

1. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ:

• Tên gọi dịch vụ : Tri thức may mắn

2. MÔ TẢ DỊCH VỤ:

• Dịch vụ Tri thức may mắn là Là cổng thông tin và tổng đài tư vấn, cung cấp nội dung thông tin chuyên sâu về y tế, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh từ xa qua điện thoại,… cung cấp cho khách hàng của Vinaphone những nội dung chuyên sâu, thiết thực, trực tuyến,… về y tế, đảm bảo cho việc sử dụng của khách hàng được thuận tiện, kịp thời mọi lúc mọi nơi.

Đăng ký/hủy qua SMS

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp đăng ký/hủy gửi tới đầu số 1040 với cú pháp như sau:

Đăng ký/hủy qua SMS

Khách hàng nhắn tin theo cú pháp đăng ký/hủy gửi tới đầu số 1040 với cú pháp như sau:

Tên góiCú pháp đăng kýCú pháp HủyĐầu số
Gói Thông MinhTM, hoặc TM1, đến TM9HUYTM1040
Gói Vui VẻVVHUYVV1040
Gói May MắnMMHUYMM1040

3. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN, BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

– Khi hệ thống nhận được lệnh đăng ký hợp lệ, hệ thống sẽ ngay lập tức ghi nhận chính sách thuê bao được hưởng trên dịch vụ hoặc gửi nội dung Khách hàng đã mua về thiết bị của Khách hàng.

– Tri thức may mắn không áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi nội dung đã được chuyển đến thiết bị của khách hàng thành công.

– Tất cả các giao dịch đã nhận được thông báo thành công đều không được hoàn trả phí từ hệ thống trong mọi trường hợp.

– Trong trường hợp giao dịch lỗi, hệ thống đã tiến hành trừ tiền thành công trong tài khoản của khách hàng mà khách hàng không nhận được nội dung mình đã mua hoặc không sử dụng được chính sách mà thuê bao được hưởng theo gói cước đã đăng ký, hệ thống sẽ gửi lại nội dung hoặc bù lại số ngày sử dụng cho khách hàng tương ứng với nội dung bị lỗi hoặc số ngày bị gián đoạn sử dụng.

4. QUY TRÌNH THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

a. Quy trình thanh toán

– Tổng đài 1040 là tổng đài ghi nhận và thực hiện trừ tiền theo các giao dịch được Khách hàng lựa chọn.

– Khi thực hiện lệnh “Đăng ký gói cước” hệ thống sẽ căn cứ vào các cú pháp được nhập để tiến hành trừ tiền đối với từng giao dịch. Đối với thuê bao trả trước, tổng đài sẽ kết nối với nhà mạng để xác định khoản tiền cần trừ trực tiếp ngay tại thời điểm Khách hàng yêu cầu lệnh. Đối với thuê bao trả sau, hệ thống sẽ ghi nhận số tiền phải trả trên tài khoản điện thoại và được ghi vào hóa đơn cước của tháng tương ứng.

– Số tiền bị trừ tương ứng với số lần giao dịch và giá của từng nội dung niêm yết công khai trên website thương mại điện tử trithucmayman.amedi.vn

Khoản tiền này sau khi nhà mạng thực hiện trừ sẽ được hoàn trả lại cho trithucmayman.amedi.vn

b. Đảm bảo an toàn giao dịch

– Đảm bảo an toàn thanh toán:

trithucmayman.amedi.vn sử dụng các dịch vụ, hệ thống thanh toán tích hợp nhiều tính năng thông minh, chế độ bảo mật cao để đảm bảo thông tin cá nhân, đảm bảo an toàn thanh toán của Khách hàng. trithucmayman.amedi.vn sẽ không tính tiền cho đến khi giao dịch được hoàn tất.

Việc thanh toán dựa trên cơ chế trừ tiền của mạng viễn thông nên luôn đảm bảo độ chính xác cao nhất.